AIR JORDAN 4 "SAIL" X OFF WHITE, ĐÔI GIÀY VỚI PHỐI MÀU "NHẸ NHÀNG".

-Tên sản phẩm đầy đủ: Air Jordan 4 "Sail" X Off White


-Hãng: Air Jordan X Off White


-Thời gian dự kiến release:25/7/2020


-Giá dự kiến: 200$


      Được nhìn thấy đầu tiên trên sàn trình diễn thu/đông của Off White, đôi giày với phối màu kem vô cùng bắt mắt. Với sự hợp tác lần này, Virgil Abloh và Nike cho ra mắt một đôi giày với phối màu cực đơn giản, khác với các phối màu nổi bật trước kia. Tuy nhiên, nó vẫn đem đến sự tinh tếnghệ thuật cho đợt collab lần này.

Air Jordan 4 Sail X Off White
Air Jordan 4 "Sail" X Off White
(Nguồn: MCA CHICAGO)

Air Jordan 4 Sail X Off White
Air Jordan 4 "Sail" X Off White
(Nguồn: ERIK ARTEAGA)

Vào ngày 22/6/2020, Virgil Abloh đã tiến hành bắt tay với tập thể âm nhạc Deviation và hội gây quỹ "Black Lives Matter" để đấu giá đôi Air Jordan 4 "Sail" X Off White có chữ kí chưa được phát hành.

Theo Abloh, tất cả số tiền thu được sẽ được quyên góp vào The Black Curriculum, một tổ chức giải quyết những thiếu sót của lịch sử người Anh Đen trong nền giáo dục của Anh, và Inquest, nơi cung cấp sự hỗ trợ những gia đình đã trải qua "state-ralated death"(cái chết có liên quan đến nhà nước).

Deviation đã ra mắt quỹ từ thiện ngoài và trong cho phong trào "Black Lives Matter" và đã thu hút được hàng ngàn người. Với khoảng tiền thu lại được từ đợt đấu giá của Abloh, chắc chắn họ sẽ được đưa lên top dẫn đầu.

Air Jordan 4 Sail X Off White
Air Jordan 4 "Sail" X Off White
(Nguồn: KARL HAB)

Air Jordan 4 Sail X Off White
Air Jordan 4 "Sail" X Off White
(Nguồn: @YANKEEKICKS)

      Thông tin cho các bạn về cuộc đấu giá vừa rồi của Air Jordan 4 "Sail" X Off White, giá khởi điểm là 1.000GBP và giá chốt của nó là 150.000GBP(tương đương khoảng 4 tỷ). Quá là khủng khiếp cho 1 đôi giày!

**Đôi giày dự kiến sẽ phát hành vào 25/7/2020 với giá khoảng 200USD.**

Hy vọng những thông tin TK vừa cung cấp trên sẽ giúp ích cho các bạn. Thân ái!

ENDY

Comments

Popular Posts