NIKE ADAPT BB 2.0 "MAG", ĐÔI GIÀY ĐẾN TỪ TƯƠNG LAI PHIÊN BẢN CỔ THẤP.

-Tên sản phẩm đầy đủ: Nike Adapt BB 2.0 "Mag"


-Hãng: Nike


-Thời gian release: 9/8/2020


-Giá khoảng: 400$


      Nike Adapt BB 2.0 được ra mắt với phối màu "Mag" quen thuộc. Nike Mag được biết đến qua bộ phim "Back to the future" phần 2, được mang bởi nhân vật Marty McFly(Michael J.Fox), các sneakerhead trên toàn thế giới đã bị thu hút mạnh mẽ bởi khả năng tự thắt dây và phối màu cực độc lạ ấy. Sau đó, Nike còn cho ra mắt một dòng sản phẩm "tương lai" với cái tên Nike Adapt BB. Giờ đây, Nike tiếp tục ra mắt phiên bản Adapt BB 2.0 với thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt ngay cái nhìn đầu tiên.

Nike Adapt BB 2.0 Mag
Nike Adapt BB 2.0 "Mag"
(Nguồn: NIKE JP)

Phần thân trên được bọc một vỏ xám, đặc trưng của dòng "Mag". Dấu Nike swoosh lớn màu trắng chạy ngang ở giữa phần thân giày. Phần má trong có một đường viền Nike swoosh với kích thước vừa đủ để làm nổi bật đôi giày. Gần phần lưỡi gà, có hai "con mắt" với màu xanh bạc hà, một trong những điểm nhấn của đôi giày. Ở trên đó, mỗi chiếc giày được trang bị 2 tab hình tròn với kí hiệu "L" và "R".

Phần má trong của Nike Adapt BB 2.0 Mag
Phần má trong của Nike Adapt BB 2.0 "Mag"
(Nguồn: NIKE JP)

Nike Adapt BB 2.0 Mag nhìn từ trên xuống
Nike Adapt BB 2.0 "Mag" nhìn từ trên xuống
(Nguồn: NIKE JP)

Phần gót giày được thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế. Họa tiết "vẩy mực" trên nền trắng được kéo dài từ phần đế giữa đến phần gót, góp phần tạo sự liền mạch cho đôi giày.

Phần gót của Nike Adapt BB 2.0 Mag
Phần gót của Nike Adapt BB 2.0 "Mag"
(Nguồn: NIKE JP)

Phần gót của Nike Adapt BB 2.0 Mag
Phần gót của Nike Adapt BB 2.0 "Mag"
(Nguồn: NIKE JP)

Cũng trên phần midsole hai bên má trong, một động cơ được phủ bởi một miếng nhựa màu xám mờ. Động cơ này điều chỉnh độ vừa vặn của đôi giày bằng cách siết chặt hoặc nới lỏng phần vỏ bọc màu xám. Chúng ta có thể điều chỉnh chúng tự động thông qua ứng dụng có sẵn trên Iphone hay Android hoặc bằng cách thủ công thông qua các nút cộng và trừ trên động cơ đó.

Phần điều khiển của Nike Adapt BB 2.0 Mag
Phần điều khiển của Nike Adapt BB 2.0 "Mag"
(Nguồn: NIKE JP)

Điểm nổi bật nữa là các hình oval với các màu xanh lá, vàng, cam, đỏ trên phần midsole gần mũi giày có thể sáng đèn thông qua điều khiển. Với 4 màu đó, bạn cũng có thể thấy ở dưới đế ngoài giày, ngay phía dưới bộ đệm Zoom Turbo. Song với đó, phần đế ngoài được trang bị các rãnh xương cá giúp tăng lực ma sát cho đôi giày.

Phần đèn của Nike Adapt BB 2.0 Mag
Phần đèn của Nike Adapt BB 2.0 "Mag"
(Nguồn: NIKE JP)

Phần dế ngoài của Nike Adapt BB 2.0 Mag
Phần đế ngoài của Nike Adapt BB 2.0 "Mag"
(Nguồn: NIKE JP)

Hy vọng những thông tin TK vừa cung cấp trên sẽ giúp ích cho các bạn. Thân ái!

ENDY

Comments

Popular Posts