XU HƯỚNG THỜI TRANG THU-ĐÔNG 2020 KHỞI XƯỚNG NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN.

      Giao thoa giữa không khí se lạnh, tiết trời hanh khô của mùa Đông gần kề là xu hướng thời trang mùa thu mang đến cái nhìn mới mẻ, hiện đại nhưng lại rất tinh tế, linh hoạt thay đổi một cách tối giản nhất.

Đối với những tín đồ thời trang thì đây là thời khắc rất phù hợp để thỏa sức sáng tạo và thể hiện gout thời trang đa dạng. Để có thể chọn cho mình một item ưng ý nhất, hãy cùng TK điểm qua một số món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn cho mùa thu năm nay.

1. Sơ mi thụng (oversize)


Với thiết kế thanh lịch, màu sắc nhẹ nhàng của sơ mi thụng sẽ giúp bạn dễ dàng mix với các trang phục khác như váy,quần short,quần legging...

Sơ mi thụng (oversize)
Sơ mi thụng (oversize)
(Nguồn: PINTEREST)

Sơ mi thụng(oversize)
Sơ mi thụng
(Nguồn: PINTEREST)

2. Chân váy midi


Với độ dài qua gối thì đây là loại chân váy được ưa chuộng nhất vì chúng tôn lên vẻ đẹp của hầu hết các dáng người. Tuy nhiên chân váy midi đã được biến tấu đa dạng về chất liệu và kiểu dáng nên đôi khi sẽ khiến lựa chọn của bạn bị “nhiễu sóng”. Do đó,hãy sáng suốt mix cho mình một chân váy phù hợp nhé.

Chân váy midi
Chân váy midi
(Nguồn: PINTEREST)

3. Quần ống suông


Đây là kiểu quần có khả năng che đi khuyết điểm cơ thể một cách “thần thánh” nhất do kiểu form rộng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, tạo vẻ ngoài năng động, độc đáo. Ngoài ra, quần ống suông rất phù hợp với những ai bận rộn,không có thời gian chăm chút cho vẻ ngoài của mình vì chúng rất dễ phối với các phụ kiện khác.

Quần ống suông
Quần ống suông
(Nguồn: PINTEREST)

4. Khoác blazer


Chắc hẳn đây là một item rất quen thuộc với những tín đồ thời trang trên thế giới.

Chúng được thiết kế dựa trên kiểu dáng của áo suit nhưng đường may lại rất khác biệt,tạo nên sự thoải mái nhưng vẫn rất lịch sự. Khoác blazer rất được yêu thích bởi tính thời trang và tiện dụng của chúng.

Khoác blazer
Khoác blazer
(Nguồn: PINTEREST)

5. Các loại giày boot


Ngoài các kiểu giày khác như sandal, cao gót hay sneaker thì boot là một món đồ đặc biệt luôn có trong danh sách những item phù hợp với xu hướng thời trang thu-đông nhất.

Với kiểu dáng tinh tế, trẻ trung và cá tính, một đôi boot sẽ tăng thêm sự thu hút, tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn.

Các loại giày boots
Các loại giày boots
(Nguồn: PINTEREST)

Các loại giày boots
Các loại giày boots
(Nguồn: PINTEREST)

.-Minh Thy-.

Hy vọng những thông tin TK vừa cung cấp trên sẽ giúp ích cho các bạn. Thân ái!

ENDY

Comments

Popular Posts